Giá khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn ép cọc bê tông tại Hà Nội, TPHCM

Giá khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn ép cọc bê tông tại Hà Nội, TPHCM

Giá khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn ép cọc bê tông tại Hà Nội, TPHCM năm 2020 cho quý khách hàng có thể tham khảo.

Sử dụng phương pháp khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn vào thi công ép cọc bê tông

Định nghĩa khoan mồi là gì?

Khoan mồi là phương pháp mới rất hữu dụng cho các công trình trong quá trình thi công trên nền đất cứng và nền đất yếu đặt biệt là những công trình thi công gần các công trình dễ bị nứt và nẻ công trình xung quanh. Khoan mồi là phương pháp dùng máy Neo quay Neo xuống và làm cho dất nó tơi lên. Hiện tại Phương pháp khoan mồi dùng chủ yêu trong thi công tránh trường hợp xấu nhất trong thi công cho công trình bên cạnh.

Giá khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn ép cọc bê tông tại Hà Nội, TPHCM

Định nghĩa khoan rút đất là gì?

Thực ra khoan rút đất giống như khoan mồi nó cũng đơn giản nhưng chi phí bao giờ cao hơn khoan mồi. Khoan rút đất là phương pháp dùng ống sắt dài 6 đến 7 mét khoan dưới lòng đất và rút đất lên, phương pháp này không bị đất đát trôi xuống hố khoan. 

Định nghĩa khoan dẫn là gì?

Khoan dẫn thực ra là khoan mồi cũng dùng Neo để khoan xuống làm lớp đất đã ở tim cọc nó bung nên dễ cho việc ép cọc và làm công trình an toàn hơn tránh trường hợp xấu xảy ra đối với công trình xung quanh.

Hiện nay có 3 Phương pháp kể trên thường xử dụng  trong việc thi công cho những công trình có nền móng yếu đảm bảo an toàn công trình bên cạnh. Với hiện tượng khoan này sẽ tránh được các tình trạng đất bị chồi lên xung quanh cọc bê tông và không gây tác động xấu tới công trình bên cạnh trong quá trình thi công. Với mức chi phí thấp cho công trình của quý khách hàng.

Giá khoan Mồi - Giá khoan rút đất - Khoan Dẫn ép cọc bê tông tại Hà Nội, TPHCM

Gửi quý khách bảng báo giá Khoang Mồi - Khoan Rút Đất - Khoang Dân năm 2020 tại Hà Nội, TPHCM

Khoan Mồi 50 ngàn/md
Khoan rút đất 60 ngàn/md
Khoan dẫn 50 ngàn/md

Chú ý: Những công trình nào khối lượng khoan sâu và nhiều mét mới tính theo mét còn lại sẽ tính theo hố trụ và tim cọc khoan nhiều hay ít vì thế mà hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể cho từng công trình.

Qúy khách cần liên hệ với chúng tôi để được báo giá chuẩn xác nhất mọi báo giá trên chỉ mang tính tham khảo tùy mức độ từng công trình cụ thể!