BÁO GIÁ ĐÓNG CỌC TRE NHÀ DÂN TẠI HÀ NỘI, TPHCM 2024

BÁO GIÁ ĐÓNG CỌC TRE NHÀ DÂN TẠI HÀ NỘI, TPHCM 2024

Bảng báo giá thi công đóng cọc Tre 1m2 nhà dân tại Hà Nội và TPHCM Full Mới nhất 2024. Bảng giá đóng cọc Tre này có đơn giá từ 7.000-9.000/md đóng cọc tre tại địa bàn Hà Nội và TPHCM giá rẻ.

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG CỌC TRE NHÀ DÂN TẠI HÀ NỘI, TPHCM 2024

1/ Phương pháp lựa chọn cọc Tre đẹp và rẻ và đảm bảo chất lượng thi công

2/ Những công trình nào nên sử dụng cọc tre thay cho cọc bê tông

3/ Một mét vuông (1m2) đóng bao nhiêu cọc tre

4/ Quy trình đóng cọc tre nhà dân

5/ Bảng giá đóng cọc Tre công trình nhà dân tại Hà Nội và TPHCM

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1/ Phương pháp lựa chọn cọc Tre đẹp và rẻ và đảm bảo chất lượng thi công

Tre thì có rất nhiều loại Tre nhưng để lựa chọn những cọc Tre chất lượng thì không ai trong chúng ta có chuyên môn có thể biết được. Sau đây epcocbetonghanoi.net.vn Hướng dẫn khách hàng lựa chọn những loại cọc Tre:

Thứ nhất: Tre phải có đường kính từ 60-100mm (D = 60 – 100mm) để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Tre trong quá trình sử dụng.

Thứ hai: Khi lựa chọn Tre để thi công thi chúng ta nên lựa chọn những loại tre tươi đầu không khô rất tốt quá trình thi công và bền lâu trong đất

Thứ ba: Nên lựa chọn cây tre thẳng không được cong keo các đốt ngắn, Những đốt ngắn giúp Tre chắc chịu được lực tốt của tòa nhà.

Thứ tư: Lực chọn Cây Tre đực dài 1500-2500, chặt vát ở mũi cọc và thường đóng cọc Tre từ 20-25 cây Cọc Tre /m2

Báo giá đóng cọc Tre 1m2 nhà dân tại Hà Nội và TPHCM 2018

2/ Những công trình nào nên sử dụng cọc tre thay cho cọc bê tông

Tùy những trường hợp mà chúng ta nên sử dụng cọc Tre thay cho cọc bê tông Sau đây những lưu ý mà kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ cho các bạn nên lựa chọn tốt cho mình phương án để làm cọc tre sao cho phù hợp với túi tiền kinh tế của gia đình các bạn:

Thứ nhất: Phụ thuộc kinh tế mỗi gia đình mà chúng ta nên lựa chọn cho cho mình phương án sử dụng nền móng bằng phương pháp đóng cọc bê và cọc tre. Điều kiện kinh tế không cho phép và mặt bằng nằm trên đất nền tốt và có nước xây thấp tầng thì việc lựa chọn cọc Tre cũng là phương án giảm chi phí cho từng gia đình.

Thứ hai: Những công trình mặt bằng ngõ hẻm khó vào thi công việc sử dụng cọc Tre là phương án tối ưu giúp cho chủ nhà có nền móng tốt khi xây cao tầng nhất là những công trình trên phố.

Thứ ba: Cọc tre phụ thuộc và nước vì thế mà những công trình gần ao hồ hoặc địa chất lún việc sử dụng cọc tre cũng là phương pháp. Chú ý: (Nếu trong trường hợp xây cao tầng chúng ta nên đóng cọc bê tông không dẫn đến sụt lún)

3/ Một mét vuông (1m2) đóng bao nhiêu cọc tre

Cọc Tre là biện pháp gia cố nền móng yếu vì thế việc chọn lựa cọc tre để đóng và  tính toán một mét vuông (1m2) đóng bao nhiêu cọc tre và sâu bao nhiêu mét là một bài toán ít ai có thể biết sau đây hướng dẫn cho các bạn cách tính toán phương án cho một 1m2 đóng bao nhiêu cọc cho phù hợp và đảm bảo trọng tải ngôi nhà trong quá trình thi công.

Báo giá đóng cọc Tre 1m2 nhà dân tại Hà Nội và TPHCM 2018

Dưới đây là công thức đóng 1m2 bao nhiêu cọc Tre:

  - Đối với những nền móng có đất yếu có độ sệt IL > 0,80 , cường độ chịu tải thiên nhiên R0< 0,5 kG/cm2 đóng 36 cọc cho 1m2.

  - Đối với những nền móng có đất yếu có độ sệt IL = 0,7 ÷ 0,8 , cường độ chịu tải thiên nhiên R0=0,5 ÷ 0,7 kG/cm2 đóng 25 cọc cho 1m2.

  - Đối với những nền đất yếu có đột sệt IL = 0,55 ÷ 0,60 , cường độ chịu tải thiên nhiên R0=0,7 ÷ 0,9 kG/cm2 đóng 16 cọc cho 1m2.

Theo tiêu chuẩn và kinh nghiệm mà chúng tôi thương hay làm và đẩm bảo chất lượng thì 1m2 thường đóng 25 cọc Tre

4/ Quy trình đóng cọc tre nhà dân

Có 2 phương án trong đóng cọc tre nhà dân một là chúng ta sử dụng phương án đóng cọc thủ công bằng 2 người đóng; Thứ hai chúng ta sử dụng máy xúc máy đào chúng ta đóng. Thường giờ muốn làm nhanh chúng ta sử dụng phương án dùng máy múc đóng cọc tre là phương án tối ưu nhất đối với các biện pháp.

Báo giá đóng cọc Tre 1m2 nhà dân tại Hà Nội và TPHCM 2018

Quy trình thi công đóng cọc Tre nhà dân tại Hà Nội và TPHCM

Bước 1: Đào đất tới nền cốt theo yêu cầu bên thiết kế

Bước 2: Sử dụng phương án thủ công hoặc phương án thi công đóng bằng máy Múc để đóng cọc Tre

Bước 3: Rải một lớp vỏ bao hoặc nylon

Bước 4: Đặt cốt thép và đổ bê tông (dạng móng bè).

5/ Bảng giá đóng cọc Tre công trình nhà dân tại Hà Nội và TPHCM 

 

Loại Vật Tư Công Đóng/md Vật tư/md Báo giá Full 
Cọc Tre Chọn  2000 5000-5500  7000-7500 
Cọc Tre Xô  2000  4500-5000 6500-7000 

 

6/ Cung cấp dịch vụ ép cọc Tre tại Quận và Huyện Hà Nội như: Quận Long Biên - Quận Hà Đông- Huyện gia Lâm- Quận Tây Hồ- Huyện Đông Anh- Huyện Sóc Sơn - Quận Hoàn Kiếm - Quận Đống Đa - Quận Từ Liêm- Quận Cầu giấy - Quận Thanh Xuân - Quận Hoàng Mai- Huyện Thanh Trì - Huyện Hoài Đức - Quận Thạch Thất - Huyện Đan Phượng - Huyện Thường Tín - Huyện Thanh Oai - Huyện Phú Xuyên - Huyện Mỹ Đức- Huyện ứng Hòa.

Hotline: 097.193.8146

Email: baogiaepcocbetong@gmail.com

Website: http://epcocbetonghanoi.net.vn/