Mua Bán Máy ép Cọc Bê Tông Robot tự Hành, Sunward, Toppile, T-Work

Mua Bán Máy ép Cọc Bê Tông Robot tự Hành, Sunward, Toppile, T-Work

Nhận Phân phối máy Robot ép cọc bê tông tự hành của các hãng Sunward, Toppile, T-Work với các loại máy từ 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn, 180 tấn, 200 tấn, 260 tấn, 360 tấn, 460 tấn, 500 tấn...

1/ Phân phối cung cấp máy ép cọc bê tông Robot thủy lực Sunward

 Sunward là một trong công ty lớn nhất trung Quốc chuyên sản xuất các máy móc liên quan đến xây dựng trọng đó máy Robot tự hành là chuỗi những sản phẩm mà Sunward đã đầu tư nghiên cứu để  chế tạo ra những mặt hàng chất lượng phục vụ cho các công trình xây dựng.

Máy ép cọc Robot Sunward

Máy thi công ép Robot Sunward

Hệ thống Sunward phân phối các nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam là những nơi mà công ty Sunward rất để ý đến phát triển nơi đây chính vì vậy mà Sunward đã mở trụ sở ở Việt Nam giúp cho khách hàng tiện được đặt hàng không cần sang tận Trung Quốc giảm được chi phí cũng như thời gian.

Máy robot thủy lực sunward
Máy Robot thủy lực sunward 460 tấn

Công ty SunWard cung cấp các loại máy Robot tự hành như: 

 - Máy Robot ZYJ 60B : Lực ép Max 60 tấn

 - Máy Robot ZYJ 90B : Lực ép Max 90 tấn

 - Máy Robot ZYJ 100B: Lực ép Max 100 tấn

 - Máy Robot ZYJ 120B: Lực ép Max 120 tấn

 - Máy Robot ZYJ 180B: Lực ép Max 180 tấn

 - Máy Robot ZYJ 260B: Lực ép Max 260 tấn

 - Máy Robot ZYJ 360B: Lực ép Max 360 tấn

 - Máy Robot ZYJ 460B: Lực ép Max 460 tấn

 - Máy Robot ZYJ 600B: Lực ép Max 600 tấn

 - Máy Robot ZYJ 680B: Lực ép Max 680 tấn

 - Máy Robot ZYJ 860B: Lực ép Max 860 tấn

 - Máy Robot ZYJ 960B: Lực ép Max 960 tấn

 - Máy Robot ZYJ 1060B: Lực ép Max 1060 tấn

 - Máy Robot ZYJ 1260B: Lực ép Max 1260 tấn

2/ Phân phối cung cấp máy ép cọc bê tông Robot thủy lực Toppile

 Toppile là một trong những nhà phân phối sản phẩm Robot tự hành giống như Sunward công Ty Toppile cũng cấp các loại máy Robot tự hành tương tự như dòng máy của Sunword.

Dưới đây là số hình ảnh về nhà máy của công ty Toppile chuyên sản xuất các sản phẩm Robot cung cấp ra thị trường nước ngoài.

Máy Robot tự hành Toppile

Xưởng sản xuất thi công máy Robot Topplie

Máy Robot tự hành Toppile

Máy Robot tự hành Toppile

Máy Robot tự hành Toppile đã hoàn thiện và đưa ra bán

Máy Robot tự hành Toppile

 

3/ Phân phối cung cấp máy ép cọc bê tông Robot thủy lực T-Work

Đơn vị máy T- Work giống các đơn vị trên sản xuất các dòng mày thủy lực cho nền móng các công trình dự án và dân dụng Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm mặt hàng công ty T-Work:

 Nhà máy sản xuất máy T-Work

Robot T- Work 420 tấn

Kết Luận:

Đối với những máy Robot tự hành của các hãng Sunward, T- Work , Toppile quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm của hãng nào cũng được chất lượng đều như nhau

Máy Robot tự hành thi công sẽ nhanh hơn các loại máy tải khác. Vì thế việc lựa chọn máy Robot là điều cần thiết cho các công trình từ nhà dân tới công trình dự án

Các nhà sản xuất máy Robot tự hành phân khúc cho các hạng mục thi công nhà dân và thi công các dự án lớn, Đối với phần khúc có hạng mục nhà dân thường những loại máy có tải trọng từ 120 tấn đổ xuống, Còn những công trình thi công dự án lớn thì chúng ta nên lựa chọn các loại Robot lực ép từ 180 tấn đổ ngược.

 Qúy khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về các sản phẩm của các hãng Robot để làm sao lựa chọn con Robot phù hợp từng công trình của mình.

Link webiste: http://epcocbetonghanoi.net.vn/ep-coc-be-tong-robot/mua-ban-may-ep-coc-be-tong-robot-tu-hanh-sunward-toppile-twork-1000227