Mẹo phong thủy giúp doanh nghiệp ăn lên làm ra năm bính thân

Mẹo phong thủy giúp doanh nghiệp ăn lên làm ra năm bính thân

Nay ép cọc bê tông Hà Nội chia sẻ kiến thức giúp các Doanh nghiệp năm bính thân này phát triển và giàu mạnh làm ăn trong năm bính thân này:

>> Giá ép cọc bê tông nhà Dân
>> Giá ép cọc bê tông Hà Nội
>> Dịch vụ ép cọc bê tông nhà Dân trọn gói
>> Dịch vụ ép cọc bê tông tại Cầu Giấy
>> Dịch vụ ép cọc bê tông tại Hà Đông

 

1. Tìm cách hóa giải Động thổ sát

Động thổ sát được hình thành từ việc có quá nhiều công trình xây dựng dang dở bao quanh văn phòng làm việc của bạn. Có thể là xây dựng nhà cửa, cầu đường, đình chùa, miếu mạo,...

Điều đó không chỉ gây ra bụi bẩn, tiếng ồn ào, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự tập trung của người làm việc trong văn phòng phạm phải Động thổ sát mà nó còn tạo ra tử trường xấu về mặt phong thủy.

2. Phòng làm việc của sếp

Phòng làm việc của sếp là vị trí quan trọng nhất và là mấu chốt quyết định sự thành bại của công ty. Về mặt nguyên tắc, vị trí tốt nhất là ở trong cùng ở công ty, giống như người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng. Tránh vị trí gần cửa ra vào.

 

Mẹo phong thủy giúp doanh nghiệp ăn lên làm ra năm bính thân
Phòng làm việc của sếp tuyệt đối tránh vị trí gần cửa ra vào. Ảnh minh họa

3. Loại bỏ vật dụng không cần thiết

Trong văn phòng, các vật dụng không thường xuyên dùng tới hoặc những đồ bằng kim loại gỉ sét gây ra từ trường nhiễu loạn, không tốt cho công việc và sự thăng tiến. Vì vậy, bạn cần nhanh tay loại bỏ chúng để thúc vượng tài vận.

4. Tránh đặt cây có gai hoặc cây leo trong văn phòng

Theo phong thủy văn phòng, các loại cây leo và có gai ảnh hưởng xấu tới tài khí. Vì vậy, nên đặt những chậu cây có lá tròn, xum xuê để tăng vận may và cải thiện tốt các mối quan hệ, thúc vượng tài lộc, doanh nghiệp làm ăn phát đạt.

5. Chú ý tới việc sắp xếp bàn ghế trong văn phòng

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng làm việc của nam giới tốt nhất là ở hướng Đông, còn nữ giới ở hướng Tây, người đứng đầu công ty nên đặt phòng làm việc ở hướng Đông Nam, Tây Nam hoặc Tây Bắc sẽ trợ lực cho sự nghiệp thăng tiến và mang lại sự thuận lợi cho việc kinh doanh.

Trên thực tế, trong một văn phòng khó có thể sắp xếp một cách hợp lý tất cả các vị trí trên, do đó, có thể linh hoạt kê bàn ghế làm việc theo hướng thích hợp là được. Trường hợp có thể kết hợp hóa giải được hung sát trong mệnh lý của mình với vị trí của phòng làm việc là điều tốt nhất.

6. Mở rộng kích thước cửa ra vào

Mở rộng kích thước cửa ra vào sẽ tránh được sự cãi cọ, xung đột trong nội bộ. Khi toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên trong công ty đồng lòng đồng sức thì tình hình kinh doanh sẽ thuận lợi và phát triển. Đây là một trong những tuyệt chiêu phong thủy giúp công ty phát tài, thịnh vượng trong năm Bính Thân.

7. Xác định tài vị trong công ty

Tài vị hay còn gọi là vị trí tài lộc. Tài vị tại công ty rất quan trọng, bởi nó liên quan trực tiếp đến tài vận của công ty, vì vậy không được phép tạm bợ, phải được chú trọng. Mỗi một công ty sẽ có bố cục khác nhau, do đó vị trí tài vị sẽ khác nhau.

Song, dù tài vị ở phòng kinh doanh hay văn phòng tài vụ, ở phòng lãnh đạo hay phòng nhân viên, thì cũng đều quan trọng và áp dụng chung một nguyên lý về phong thủy công ty như nhau. Như vậy, công ty mới nhanh chóng phát tài, phát lộc.

Rất mong được hợp tác với Quý khách:

LIÊN HỆ VỚI VĂN PHÒNG ÉP CỌC BÊ TÔNG để có báo giá tốt nhất

Hotline: 0985.195.392 - 0985.195.392

Email: epcocbetonghanoivn@gmail.com

Miền Bắc: Số 18 - Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội

Miền Nam: 128 - Tô Ngọc Vân - Thạnh Xuân Quận 12 Tp.HCM

Website:http://epcocbetonghanoi.net.vn