Những nguyên tắc hay giúp ích cho Doanh nghiệp mới thành Lập

Những nguyên tắc hay giúp ích cho Doanh nghiệp mới thành Lập

Ép cóc bê tông Hà Nội chia sẻ mẹo phong thủy cơ bạn cho các doanh nghiệp mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, Các doanh nghiệp cần lưu ý những nội dung bên dưới sẽ giúp ích các doanh nghiệp phát triển mạnh tránh những điều không tốt

>> Giá ép cọc bê tông nhà Dân
>> Giá ép cọc bê tông Hà Nội
>> Dịch vụ ép cọc bê tông nhà Dân trọn gói
>> Dịch vụ ép cọc bê tông tại Cầu Giấy
>> Dịch vụ ép cọc bê tông tại Hà Đông
 
Nếu bạn là người lãnh đạo thì việc đi thuê văn phòng là việc không thể tránh khỏi. Phong thủy của môi trường văn phòng làm việc tốt sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh và mang lại lợi nhuận cho công ty. Ngược lại nếu văn phòng bố trí phong thủy không tốt sẽ làm cho công ty làm ăn thua lỗ, nặng thì dẫn tới phá sản. Do đó, những nguyên tắc phong thủy cơ bản sau đây là những nguyên tắc cơ bản cho một văn phòng. Cụ thể:

- Nếu bạn đang xây dựng một văn phòng từ đầu hoặc tìm kiếm để thuê, lời khuyên là hãy tìm những văn phòng có các phòng đều có hình dạng chuẩn - hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bất kỳ hình dạng khác thường khác như cong, mất góc, tam giác đều tuyệt đối tránh.

- Trong không gian văn phòng phải luôn giữ sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp, và không được có mùi hôi thối.

- Nước là yếu tố quan trọng trong phong thủy: Bể cá, phong thủy luân hay đài phun nước nếu đặt đúng vị trí sẽ thúc đẩy rất lớn tài vận cho công ty. Các vị trí có nước đó cũng cần giữ cho sạch sẽ.
 
Những nguyên tắc hay giúp ích cho Doanh nghiệp mới thành Lập

Một trong những nguyên tắc phong thủy cơ bản cho doanh nghiệp mới thành lập đó là khu vực bể cá trong văn phòng luôn phải giữ sạch sẽ

Cửa ra vào, cửa sổ và ban công phải được lau chùi thường xuyên.Vì đây là nơi tiếp nhận khí cho văn phòng nên không thể để bẩn, bừa bãi, lộn xộn tại các khu vực đó. Nhiều người sử dụng ban công như nhà kho, điều này là rất xấu trong phong thủy.

Cầu thang gần cửa trước (cả bên trong hoặc bên ngoài) cũng là vấn đề đáng quan tâm. Như một quy tắc chung, bạn nên tránh ở một văn phòng với cầu thang ngay bên trong hoặc bên ngoài cửa trước. Nếu là cầu thang đi xuống, bạn sẽ gặp khó khăn khi tích lũy của cải. Nếu cầu thang đi lên, sẽ dễ gây ra sự bất ổn định trong nhân sự.
 
Những nguyên tắc hay giúp ích cho Doanh nghiệp mới thành Lập

Cầu thang gần cửa ra vào sẽ không tốt cho phong thủy của doanh nghiệp

Vị trí của nhà vệ sinh cũng rất quan trọng. Nếu nhà vệ sinh nằm ở trung cung của tòa nhà hay văn phòng thì điều này sẽ cản trở sự phát triển doanh nghiệp của bạn. Nếu bắt buộc phải ở một nơi như vậy thì lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ gìn sạch sẽ và luôn dùng cửa tự động đóng. Hoặc tốt hơn cả là đóng cửa và không sử dụng nó.

Rất mong được hợp tác với Quý khách:

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG ÉP CỌC BÊ TÔNG ĐỂ TƯ VẤN BÁO GIÁ TRỌN GÓI

Miền Bắc: Số 18 - Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội

Miền Nam: Số 46 Đỗ Quang, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0985.195.392 - 0985.195.392

Website:http://epcocbetonghanoi.net.vn/

Email: baogiaepcocbetong@gmail.com